Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

DriverPack Solution 11.8 Final - Driver tổng hợp cho tất cả Laptop & PC trên XP/Vista/Win 7 (86/64) giao diện Tiếng việt.

DriverPack Solution 11.8 Final - Driver tổng hợp cho tất cả Laptop & PC trên XP/Vista/Win 7 - DriverPack Solution 11.8 một giải pháp cho bạn đó là một Bộ sưu tập DriverPack cho Windows XP, Windows Vista, và Windows 7. Chương trình này là hợp pháp và cấp phép theo Giấy phép GNU GPL và mã nguồn mở.



Nó được sử dụng cho kỹ thuật viên máy tính và cũng như những người thường xuyên làm việc với các loại khác nhau của phần cứng.

Kích thước khoảng 2,8GB DVD, chương trình chạy di động, vì vậy không cần phải cài đặt chương trình trên máy tính của bạn, chỉ cần chạy từ đĩa DVD, hay USB của bạn.

Đơn giản chỉ cần nhấp đúp chuột vào file autorun.hta để chạy chương trình ( như hình dưới). Chương trình tự động phát hiện các trình điều khiển cần phải được cài đặt trong PC của bạn.

Sau khi quét, kiểm tra phần cứng DriverPack sẽ tìm thấy trình điều khiển cần phải được cài đặt, danh sách kiểm tra Driver xuất hiện và bạn chạy Run, các Driver được cài đặt bởi Giải pháp DriverPack tự động. Nếu tùy chọn trình điều khiển xuất hiện nhiều hơn 1 cho phần cứng, chỉ cần chọn một trong số đó, không cần phải chọn tất cả của nó nếu bạn không muốn. Và qua trình cài đặt hoàn toàn là tự động.
Sau khi cài đặt offline, khi đã có Driver cho máy tính nếu có mạng các bạn có thể update những trình điều khiển mới nhất.

Việc bổ sung trong phiên bản 11 là DriverPack hoàn chỉnh hơn Windows 32-bit & 64-Bit, các tính năng bổ sung khác là tính năng Update Driver đã được cài đặt trên máy tính với một phiên bản mới hơn của trình điều khiển.



Quá trình update và cài đặt Driver

DriverPack Solution 11 là phiên bản mới nhất của chương trình phổ biến nhất để cài đặt trình điều khiển tự động. Phiên bản này có một số lượng lớn các tính năng mới và được tối ưu hóa cho tất cả các nền tảng (x32-x64). Nhờ các căn cứ trình điều khiển mới, chương trình sẽ cài đặt các trình điều khiển trên bất kỳ máy tính nào!

DriverPack Solution lợi thế

1. Nhanh chóng cài đặt các trình điều khiển Windows
DriverPack Giải pháp là chương trình phổ biến nhất để cài đặt trình điều khiển tự động. DriverPack Giải pháp đã có hơn 1.000.000 người sử dụng trên toàn thế giới.

2. Bất kỳ trình điều khiển cho bất kỳ máy tính nào trong một chương trình
DriverPack Giải pháp đơn giản hoá quá trình cài đặt lại Windows trên máy tính bất kỳ. Không có nhiều vấn đề của việc tìm kiếm và cài đặt trình điều khiển. Tất cả mọi thứ sẽ được thực hiện trong vài cú nhấp chuột.

3. Miễn phí phân phối
DriverPack Solution là phần mềm mã nguồn mở và nó được phân phối miễn phí theo giấy phép GNU GPL. Điều này có nghĩa là tất cả mọi người có thể tùy chỉnh chương trình làm cho nó thậm chí còn tốt hơn!

Có gì mới trong các giải pháp DriverPack 11?

mới! Cập nhật trình điều khiển
mới! Phương pháp cài đặt trình điều khiển được cải thiện
mới! Gói phần mềm
mới! Cải thiện CPU nhiệt độ readout
mới! Tạo điểm khôi phục
mới! Phát hiện cài đặt phần mềm chống virus



Nói tóm lại DriverPack Solution 11.8 là một bộ Driver không thể thiếu đối với các kỹ thuật viên, hay những người hay thường xuyên cài lại windows, với tất cả các lợi thế như đầy đủ Driver cho các hệ điều hành, giao diện tiếng việt, dễ dàng sử dụng và hoàn toàn tự động.

Home Page: http://drp.su/





2 nhận xét: